Advertisement

TẬP 8 CÔ GIÁO TÔI LÀ TRÙM CUỐI | My Teacher Is Big Boss Eps.8 | Quay Bài Giờ Kiểm Tra | Thiên An

TẬP 8 CÔ GIÁO TÔI LÀ TRÙM CUỐI | My Teacher Is Big Boss Eps.8 | Quay Bài Giờ Kiểm Tra | Thiên An Contact for Sponsor : thienan@treasurebox.vn
For booking : Ms. Thanh - 094 388 2902

Thiên An tạo kênh vì thích tạo ra những Parody hài hước, MV cover cổ trang. Bạn nào có cùng sở thích thì nhấn subscribe cho An nhé.
- Facebook :
- Facebook Group :
- Tiktok :

An làm clip cực lắm nên đừng Re-Up tội nghiệp An, vậy An mất động lực làm clip lắm bạn nha.
Mọi vấn đề liên quan bản quyền vui lòng gởi mail : thienan@treasurebox.vn nha. An sẽ phản hôi sớm thôi

chị đại,thiên an,thien an,chi dai,co giao toi la trum cuoi,cô giáo tôi là trùm cuối,co giao toi la chi dai,cô giáo tôi là chị đại,chi dai di day,chị đại đi dạy,cô giáo,co giao toi la trum truong,cô giáo tôi là trùm trường,cô giáo tôi,co giao toi,trum truong,trùm trường,di di,my teacher is big boss,my teacher is big boss eps.8,co giao toi la trum cuoi tap 8,cô giáo tôi là trùm cuối tập 8,20/11,ngày nhà giáo việt nam,

Post a Comment

0 Comments